Header Ads

Hướng dẫn cách dưỡng da bằng dầu dừa đúng cách hiệu quả nhất.

Có nhiều cách để làm đẹp từ những nguyên liệu tự nhiên và dầu dừa là một trong số đó. Cách dưỡng da bằng dầu dừa là một trong những cách dưỡng ẩm cho da an toàn và hiệu quả.

Có nhiều nàng thắc mắc " Dầu dừa dưỡng da có tốt không nhỉ ?? Hãy cùng Chăm sóc da giúp bạn trả lời câu hỏi đó nào.  


chăm sóc da
Dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của con người


Dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn và có đặc tính làm sạch do vậy dầu dừa còn được coi như 1 loại mỹ phẩm lý tưởng chăm sóc da. Cách dưỡng da bằng dầu dừa đang được rất nhiều bạn tin dùng. Vì dầu dừa rất dịu nhẹ trên da và không chứa hóa chất. 

          Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách dưỡng da bằng dầu dừa sao cho đúng cách giúp da bạn luôn mịn màng, sạch bóng mụn nhé.

Dưỡng da dầu và nổi mụn với dầu dừa 

chăm sóc da
Cách làm trắng da mặt bằng dầu dừa 

Làn da dầu và da mụn đều có thể được cả thiện nhờ dầu dừa. Da bạn sẽ sáng dần lên nếu kiên trì áp dụng. 
Chuẩn bị : 
            1 muỗng cà phê dầu dừa
            1/2 muỗng cà phê muối biển
            1/2 muỗng cà phê nước chanh
Thực hiện : 
            Hãy trộn đều 1 muỗng  cà phê dầu dừa với  muối và  cốt chanh. Công thức này có thể áp dụng rất tốt cho da bị nổi mụn và da nhờn bóng. 

Sau khi đã làm xong hỗn hợp, bạn hãy rửa mặt thật sạch sau đó đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 20 phút. Rửa lại bằng nước mát. Một tuần dùng một lần sẽ là chế độ phù hợp với cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa. Các bạn không nên lạm dụng bởi hỗn hợp này có thể tẩy da chết, làm da mỏng đi. Một lần mỗi tuần thôi các bạn nhé!


Dầu dừa, sữa chua giúp dưỡng trắng da mặt nhanh chóng

chăm sóc da

            Ngoài cách trên để dùng dầu dừa dưỡng da mặt ,chị em còn có thể cách dùng dầu dừa trộn thêm sữa chua. Đây là cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa tương đối hiệu quả và lạ.

           Cũng giống như cách trên,chúng ta mang dầu dừa trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp đồng nhất,sau đó mang đi massage da mặt khoảng  30 phút là có thể đi rửa mặt sạch.Để có hiệu quả cao,nên 3 lần / 1tuần dùng dầu dừa dưỡng da mặt.



Dầu dừa làm sữa dưỡng da

chăm sóc da
Tận hưởng sự thoải mái thư giãn với cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa

           Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, chú ý không nên chà xát dầu dừa quá mạnh lên da mà chỉ nên dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.

           Nếu thời gian không cho phép, bạn có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng rất tốt cho da bởi nó có tác dụng cung cấp độ ẩm, giúp da không bị khô, mềm mịn và tươi sáng.

           Cách dưỡng da bằng dầu dừa thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi và đặc biệt rất công hiệu nếu sửdụng vào mùa đông khi tiết trời hanh khô.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm cách dưỡng da với tinh dầu oliu an toàn hiệu quả nhất 


           Với những cách dưỡng da bằng dầu dừa trên, mong rằng các bạn nữ sẽ có quãng thời gian làm đẹp thật thư thái và hiệu quả nhé.

 >> xem thêm : Chăm sóc da cho người thức khuya
                           Bí quyết dưỡng da bằng dầu dừa 
                         

Không có nhận xét nào