Header Ads

Bí quyết chống lão hóa với cà rốt

Chống lão hóa da với cà rốt là một biện pháp hiệu quả cho da mặt của bạn. Vì cà rốt không chỉ là nguyên liệu thiên nhiên thơm ngon trong mỗi bữa ăn của các chị em. Cà rốt còn được biết đến là loại thực phẩm có những công dụng cực tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.


chăm sóc da

Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời để chống lão hóa da với cà rốt đối với việc trẻ hóa làn da cho các chị em nhé.

Đắp mặt nạ cà rốt với sữa chua chống lại lão hóa

chăm sóc da

Chống lão hóa da bằng cà rốt với sữa chua không đường là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chị em sở hữu làn da khô, hoặc làm đẹp trong mùa đông. Sự kết hợp hoàn hảo này không những nuôi dưỡng da trắng sáng hơn, mà còn dưỡng ẩm và chống lão hóa hiệu quả.

Cách làm: 

Bạn lấy 1 quả cà rốt đã được luộc chín và nghiền sẵn, thêm vào 2 thìa sữa chua không đường, rồi trộn đều lên. Dùng mặt nạ thu được đắp lên da trong vòng 30 phút .Thực hiện mỗi tuần 1 lần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.


Đắp mặt nạ cà rốt với bột mỳ

Để chống lão hóa với cà rốt kết hợp bột mỳ cũng là một trong những cách chông lão hóa giúp bạn cải thiện màu sắc của làn da, để trở nên trắng mịn, tươi trẻ và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bởi vì, bột mỳ chứa hàm lượng lớn nhóm các vitamin B và nhiều khoáng chất rất cần thiết cho da.


chăm sóc da


Cách làm:

 Dùng 3 thìa nước ép cà rốt với 1 thìa bột mì, cho vào 1 cái chén trộn thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy hỗn hợp thoa lên mặt, chờ khoảng 15 phút thì rửa mặt lại. Thực hiện cách chống lão hóa da với cà rốt kết hợp bột mỳ này vào mỗi buổi sáng và tối.



Đắp mặt nạ cà rốt với chanh


Đối với những chị em đang đối mặt với tình trạng thâm, sẹo do mụn để lại và da không đều màu thì đắp mặt nạ chống lão hóa với cà rốt và chanh là cách tối ưu nhất. Lượng vitamin C dồi dào và chất axit nhẹ của chanh hòa cùng các dưỡng chất có trong cà rốt sẽ xóa tan mọi tỳ vết, trả lại một làn da trắng đẹp và mịn màng tự nhiên.
chăm sóc da


Cách làm: Cà rốt sau khi đã được gọt vỏ và rửa sạch, bạn đem đi xay nhuyễn rồi vắt lấy nước ép. Trộn chung cà rốt với chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi lấy bông gòn thấm đều khắp mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ thẩm thấu vào da. Thư giãn sau 20 phút đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước ấm


Làn da bị lão hóa là một hiện tượng tự nhiên dẫn đến sự hình thành các nếp nhăn trên da, nhưng những cách chống lão hóa với cà rốt tuyệt vời này sẽ giúp bạn giảm thiểu nếp nhăn trên da mặt, làn da bạn sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.!!

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm những bí quyết làm đẹp từ Blog Chăm sóc da nhé. 

Không có nhận xét nào