Header Ads

Cách làm trắng da cho nam tại nhà

Cách làm trắng da cho nam hiệu quả, bí quyết dưỡng trắng da cho nam hiệu quả  nhanh nhất không phải ai cũng biết. Dưới đây sẽ là những cách làm trắng da cho nam đơn giản có thể làm tại nhà.

Làm trắng da cho nam giới bằng chanh

Vì mặt nam giới không được chăm sóc thường xuyên,để lâu ngày nên da nam giới thường dày và sạm màu hơn so với nữ. Bạn có thể dùng chanh để làm tẩy các tế bào chết và làm mỏng da, đồng thời kích thích da tạo da non sẽ làm da bạn trắng dần lên.
Bạn chỉ cần mua 1 vài quả chanh tươi vắt lấy nước rồi hòa vào 1 ít nước ấm cho giảm nồng độ axit, sau đó lấy bông gòn thoa đều lên da mặt. Bạn có thể kết hợp với sửa tươi để dưỡng da tốt hơn. Nằm thư giản từ 10 -15p rồi rửa sạch bằng nước ấm. cứ như vậy 1 tuần bạn thức hiện từ 2 - 3 lần sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên làn da. Đây được xem là cách làm trắng da cho nam giới tại nhà đơn giản nhất.
cách làm trắng da cho nam
Chanh tươi rất tốt cho nam giới

Rửa mặt thường xuyên đúng cách

Rửa mặt đúng cách rất quang trọng, nhất là đối với nam giới. Da nam giới thường được ít bảo vệ nên rất dễ để các  vi khuẩn và bụi bẩn bám vào da. Bạn nên rửa mặt 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, không nên rửa nhiều lần vì dễ làm khô da.
cách làm trắng da cho nam

Bảo vệ da khi đi ra ngoài 

Nắng, bụi bẩn luôn là kẻ thù của da, dù nam hay nữ bạn cũng nên tìm cách bảo vệ làn da của mình trước khi đi ra ngoài môi trường. Ngoài việc bảo vệ da nó còn giúp bạn tránh được cách bệnh về da như: cháy nắng, ung thư da, mụn... Hãy bảo vệ da khi đi ra ngoài đừng để công sức dưỡng da của bạn bị hủy hoại dưới ánh nắng.

Không có nhận xét nào